I. Massage tinh dầu là gì ?

( Massage Aroma _ Cam On Spa )

Massage tinh dầu là một trong những liệu pháp được sử dụng tương đối phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước phương Đông.

Massage tinh dầu là một phương pháp chăm sóc sức khỏe được mọi người yêu thích và ngày càng trở nên phổ biến. Đặc điểm của phương pháp này đó là việc sử dụng các loại tinh dầu có tác dụng tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên như gừng, sả, tràm, oải hương, nghệ,... được kết hợp cùng các thành phần dầu nền khác như dầu oliu, dầu jojoba, tinh dầu dừa,...

Nhờ vào tính ấm của các loại tinh dầu cùng mùi hương thư thái, dễ chịu khiến cho quá trình thực hiện liệu pháp Tinh dầu giúp mọi người được thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng và dễ chịu hơn.

II. Lợi ích của việc massage body với tinh dầu

1. Hiệu quả tuyệt vời đến cơ, gân và xương khớp

Phương pháp massage tinh dầu sử dụng các động tác massage cơ thể kết hợp với tinh dầu, nhờ vào sự tác động lực bàn tay trực tiếp lên cơ bắp, gân cốt ,xương khớp và cả cơ thể. Đem lại hiệu quả tuyệt vời cho việc giãn cơ, các khớp được bôi trơn, nhờ đó giúp cho cơ thể bạn vận động thoải mái, dễ dàng hơn, cải thiện lưu thông máu. Hơn hết, lợi ích của việc kết hợp massage bằng tinh dầu giúp cơ thể chúng ta thoải mái, dễ chịu, tinh thần sảng khoái sau những những cơn đau nhức, những giờ làm việc mệt mỏi từ cuộc sống thường nhật.

2. Tác dụng tốt với thần kinh

Khi sử dụng phương pháp này, người massage họ đã trực tiếp tác động, kích thích đến các cơ quan trên cơ thể. Điều này giúp cơ thể chúng ta tiết ra các chất nội tiết tế bào như: Histamin, Cholin, hợp chất H, acetylcholin,... giúp tăng cường các hoạt động của thần kinh giãn mạch. Bên cạnh đó, kết hợp với các tác dụng của các loại tinh dầu, giúp giãn mạch máu, hệ thần kinh được thư giãn ở trạng thái tốt nhất và cơ thể được thoải mái, tinh thần thư thái.

3. Giải độc và làm đẹp da

( Thư giãn với trị liệu Aroma tại Cam On Spa )

III. Sự khác biệt của phương pháp massage tinh dầu

Massage bình thường là sử dụng các động tác vuốt, kéo , xoa bóp hoặc ấn huyệt,... nhằm tác động lực nhẹ nhàng lên các cơ, khớp, huyệt và công dụng chỉ ở mức giúp giảm đau, thư giãn. Nhưng với phương pháp massage tinh dầu là sự kết hợp hoàn hảo của các phương pháp massage toàn thân bằng các loại tinh dầu để làm tăng nhiệt độ và thúc đẩy quá trình dẫn và truyền nhiệt để giúp cơ thể làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm độc, giảm cân và giảm mỡ hiệu quả.Chính vì vậy, massage tinh dầu được cho là hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp massage thông thường.

Nếu bạn có hứng thú về phương pháp Trị liệu này thì hãy InBox ngay Fanpage: https://www.facebook.com/CamOnSpaHue

để được tư vấn nhanh nhất nhé.

( Tinh dầu tại Cam On Spa )