I. Đá nóng bazan - ẩn chứa nguồn năng lượng tuyệt vời

Massage bằng đá nóng được coi như là một nghệ thuật chữa bệnh cổ xưa có nguồn gốc vào thời kỳ cổ đại cách đây hơn 2000 năm tại Ấn Độ và Trung Quốc.

Khác với những phương pháp thông thường, massage đá nóng sử dụng các viên đá có nguồn gốc từ thạch nham núi lửa và có khả năng giữ nhiệt lâu. Chúng được mài dũa bóng mịn, khử trùng, làm nóng đến nhiệt độ nhất định rồi mới dùng để massage.

Khi thực hiện thao tác massage bằng đá nóng, những viên đá này được đặt vào các vị trí huyệt đạo tương ứng trên cơ thể và tác động dưới dạng sóng cực nhỏ. Dựa vào sự chênh lệch nhiệt độ để nhằm tăng cường năng lượng cho cơ thể.

( Đá nóng bazan - viên đá ẩn chứa nguồn năng lượng tuyệt vời )

II. Ai nên sử dụng liệu trình “Massage đá nóng” tại Cam On Spa

Bất kỳ nam hoặc nữ thuộc mọi độ tuổi đều có thể sử dụng liệu pháp massage đá nóng giúp thư giãn và giải tỏa stress. Đặc biệt là những người trong các trường hợp dưới đây:

  • Người đang bị căng thẳng hoặc mệt mỏi vì công việc.
  • Người đang gặp chứng thiếu máu và mất ngủ mỗi đêm.
  • Người làm công việc trí óc, thường ngồi lâu, lười vận động, không tập dưỡng sinh.
  • Người có khả năng bị viêm khớp, tăng huyết áp.
  • Người đang bị co cơ hoặc đau nhức cơ bắp do hoạt động và tập luyện thể thao quá mức.

( Massage Đá nóng tại Cam On Spa )

III. Ưu điểm của phương pháp “Massage đá nóng” tại Cam On Spa

1. Massage đá nóng giúp xóa tan cơn đau nhức

Massage đá nóng có thể làm dịu các cơn đau thắt cơ, tăng tính linh hoạt và vận động. Tùy thuộc vào triệu chứng của bạn, bạn có thể kết hợp giữa đá nóng và lạnh trong khi massage để cải thiện tình trạng của sức khỏe của bản thân.

2. Massage đá nóng giúp đẩy lùi căng thẳng và mệt mỏi

Đây là phương pháp massage giúp cơ thể được thả lỏng, nhiệt có tác dụng làm giãn nở các mô cơ và xương khớp, lưu thông khí huyết… đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất và xóa tan những phiền muộn, lo lắng. 

Một nghiên cứu năm 1997 cho thấy massage tại chỗ khoảng 15 phút tại nơi làm việc đã giảm stress đáng kể so với nghỉ ngơi 15 phút mà không cần massage.

3. Massage đá nóng “liều thuốc” giúp giảm mất ngủ

Ngoài ra, massage đá nóng còn có tác dụng cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc. Đối với những người hay gặp tình trạng mệt mỏi và khó ngủ, đây được coi là phương pháp trị liệu cực kỳ hữu hiệu.

Khi thực hiện massage kết hợp nhiệt độ của đá nóng, cơ thể được thả lỏng và thư giãn một cách vô cùng thoải mái. Từ đó giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

4. Massage đá nóng giúp trị liệu và cải thiện làn da

Làn da chùng nhão hay nám sạm là nỗi lo lắng của đại đa số các hội chị em phái đẹp. Trong hàng trăm phương pháp lấy lại vẻ xuân xanh, massage đá nóng có thể được coi là phương pháp giúp chị em cải thiện rất nhiều vấn đề nám sạm da, giúp da căng bóng, sáng mịn và khoẻ đẹp.

5. Cải thiện tinh thần, sức khỏe và làm đẹp

Trong một không gian yên tĩnh cùng mùi hương dễ chịu sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thư giãn. Thêm vào đó, nhịp chuyển động uyển chuyển, nhẹ nhàng từ đôi tay khéo léo của những kỹ thuật viên tại spa sẽ giúp bạn thoải mái thư giãn hết mức. 

IV. Liệu trình Massage đá nóng chỉ có tại Cam On Spa

( Đá nóng bazan )

Cam On Spa mang đến cho khách hàng mội phương pháp trị liệu toàn thân an toàn và hiệu quả cùng 5 bước sau:

  • Nằm gối, đắp mắt với thảo dược ấm mang lại cảm giác thư giãn.
  • Ấn huyệt cơ bản khai thông các huyệt đạo.
  • Massage đá nóng kết hợp với tinh dầu giúp thoải mái, thả lỏng cơ thể.
  • Massage cổ vai gáy bằng đá nóng kết hợp với tinh dầu giúp giải tỏa mọi căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn.
  • Massage chân bằng đá nóng giúp giảm căng cơ, cải thiện tình trạng mất ngủ.