I. Facial là gì ? 

Facial có nghĩa làm đẹp  liên quan đến các phương pháp điều trị và chăm sóc da mặt như: làm sạch da, tẩy da chết, thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ, massage,…

( Facial _ Cam On Spa )

Facial massage là một phương pháp chăm sóc da gồm các công đoạn như: làm sạch da, đắp mặt nạ, dưỡng da, massage,… Liệu trình này giúp giải quyết các vấn đề về da như lão hoá, khô ráp, thiếu sức sống, mụn,… Các động tác massage trong liệu trình sẽ kích thích sự chuyển động sữa rửa mặt làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông khiến da được thông thoáng. Điều này giúp giải quyết các vấn đề trên da hiệu quả.

II. Tác dụng của Facial

1. Hạn chế nếp nhăn

Facial đem lại hiệu quả làm đẹp cho làn da bên ngoài, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. Đây là một trong những lý do tại sao nhiều người đang có dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn thường tìm đến các liệu trình massage mặt để giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng này. Được sử dụng các động tác vòng tròn và hướng lên trên tác động vào cơ mặt, hạn chế tình trạng chảy xệ và nhăn nheo.Theo đó, các vùng dễ tạo nếp nhăn như trán, đuôi mắt và khóe miệng cũng sẽ được tăng độ đàn hồi để căng mịn hơn.

2. Tăng cường lưu thông máu

Các động tác massage mặt đúng cách thì khả năng lưu thông máu trên mặt sẽ được cải thiện đáng kể. Kích thích vào da từ bên ngoài bằng ngón tay hoặc sử dụng các thiết bị massage giúp máu đi nuôi các tế bào tốt hơn. Từ đó sẽ giúp làn da trở nên hồng hào, mịn màng và rạng rỡ hơn.

3. Hỗ trợ giảm mỡ mặt

Là một trong những tác dụng nổi bật của facial. Sử dụng các động tác di chuyển lặp lại vào từng vùng mặt, điều này giúp định hình gương mặt thon gọn một cách tự nhiên.  

4. Hỗ trợ giảm căng thẳng

Đây cũng là một trong những tác dụng hiệu quả của facial giúp các cơ mặt sẽ được thư giãn khi được massage, nhờ đó làm tiêu tan căng thẳng và mệt mỏi của bạn sau khi sử dụng nó. Đặc biệt khi massage tập trung vào hai bên lông mày , tác động vào các huyệt giúp bạn thư giãn, thông thoáng  đầu óc nhanh chóng.

5. Khả năng hấp thụ chất tốt hơn

Quá trình facial giúp đào thải các bã nhờn, giảm mụn và làn da được thư giãn tốt hơn, chính điều này giúp quá trình chăm sóc da sẽ trở nên hiệu quả, hỗ trợ các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Vì vậy hiệu quả chăm sóc da được tăng lên, nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong.

III. Liệu trình Chăm sóc da toàn diện tại Cam On Spa.

( Liệu trình Chăm sóc da tại Cam On Spa )

Chỉ sau 1 liệu trình 60 phút "Chăm sóc da toàn diện" đầy đủ 9 bước đang làm mưa làm gió tại Cam On:
B1: Tẩy trang lấy đi bụi bẩn, lớp make up còn sót lại trên da.
B2: Rửa sạch mặt giúp da sạch sâu, loại bỏ bã nhờn trên da.
B3: Tẩy tế bào chết  ngăn ngừa tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn.
B4: Xông hơi thải độc tố thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn.
B5: Massage mặt giúp da săn chắc, hạn chế việc hình thành nếp nhăn.
B6: Đắp mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.
B7: Thoa kem dưỡng ẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.
B8: Massage cổ - vai - gáy giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi.
B9 Thoa kem chống nắng bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV.
Quan tâm đến liệu trình chăm sóc da toàn diện tại Cam On Spa. Vui lòng liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/CamOnSpaHue hoặc Hotline: 0935 354 549 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất nhé.