Cuộc sống ngày càng bận rộn với những lo toan và công việc của cuộc sống khiến mọi người không thể tránh khỏi những áp lực và khó khăn. Cơ thể mệt mỏi,căng thẳng khiến hiệu quả của công việc, học tập giảm xuống.

(Thư giãn cực Chill _ Cam On Spa )

Do đó, nhu cầu thư giãn của mọi người ngày càng tăng. Chính vì vậy phương pháp massage đá nóng kết hợp cùng thảo dược đang là một trong những bài trị liệu được quan tâm, vì hiệu quả mà nó mang lại giúp cho người lựa chọn có phút giây thư giãn, thảnh thơi, trút bỏ những căng thẳng. mệt mỏi, giúp tái tạo lại năng lượng để bắt đầu một ngày mới hiệu quả hơn.

I. Tại sao bạn cần massage?

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản và phổ biến từ xa xưa. Phương pháp massage được ra đời từ 3000 năm trước Công nguyên và được ghi chép lại trong một cuốn sách cổ xưa của Trung Quốc. Phương pháp massage giúp mọi người giảm đau, thư giãn tinh thần và xoa dịu những vết thương từ việc kết hợp các động tác xoa bóp, ấn huyệt tác động đến việc chữa bệnh.

Massage mang lại nhiều ưu điểm như đơn giản, hiệu quả, phạm vi chữa bệnh, khả năng phòng bệnh tốt và có thể dùng phương pháp này trong nhiều hoàn cảnh mà không bị phụ thuộc vào nhiều phương tiện khác nhau.Điều này giúp cả cơ thể được xoa dịu và giảm thiểu những cơn đau nhức, giúp tinh thần của chúng ta trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

II. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp massage đá nóng và massage thảo dược

Đây là một phương pháp độc quyền tại spa của chúng tôi. Hướng đến sự tác động sâu vào các huyệt đạo giúp lưu thông máu, giảm căng thẳng, 90 phút massage. giúp bạn sẽ có một giấc ngủ đủ sâu, tinh thần sảng khoái sau khi massage.

( Thao Duoc _ Da nong _camOn Spa )

Đặc biệt nhất là sự kết hợp của đá nóng và thảo dược, đây là 2 dụng cụ tác dụng nhiệt lên da, ngấm vào các cơ, cực kì hiệu quả trong việc massage giảm đau, giúp tinh thần thoải mái và giải tỏa căng thẳng hiệu quả hơn.’

1. Đá nóng 

Đá nóng - một phương pháp trị liệu được sử dụng hiệu quả trong việc thư giãn, giảm căng thẳng của các cơ và những tổn thương trên các mô mềm của cơ thể. Loại đá thường dùng trong phương pháp trị liệu này là đá bazan, là một loại đá núi lửa giữ nhiệt tốt, các viên đá mịn, phẳng và được làm nóng phù hợp đặt lên các bộ phận của cơ thể: lưng, tay, cột sống, bàn chân và ngón chân. 

Các viên đá nóng chứa đầy các khoáng chất quý được đặt dọc cơ thể giúp kích thích sâu vào các huyệt đạo, kích thích mọi giác quan. Chính điều này, đá nóng hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng căng thẳng, lo âu, mệt mỏi. Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, đau đầu, đau nhức các cơ, xương khớp.

2. Thảo dược

Massage thảo dược - một phương pháp kết hợp sự uyển chuyển từ bàn tay người kỹ thuật viên với hơi ấm và hương thơm được mang lại từ những túi thảo dược giúp bạn thư giãn tuyệt vời. Những túi thảo dược chứa những loại cây cỏ mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe như gừng, sả, chanh, cam thảo, khuynh diệp,... đều có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, giảm đau và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng. 

Những túi thảo dược được làm ấm lên đi theo lực massage, nhẹ nhàng di chuyển và tác động sâu lên từng vùng trên cơ thể, giải phóng tinh dầu từ những túi thảo dược giúp hút các độc tố, thải độc, tăng khả năng lưu thông máu, giảm những căng thẳng, mệt mỏi, xua tan những muộn phiền,tạo nên một giấc ngủ sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp hơn.

III.  Ưu điểm của sự kết hợp đá nóng và thảo dược

Sự kết hợp độc quyền giữa đá nóng và thảo dược - 2 dụng cụ tác động nhiệt lên cơ thể đem lại những hiệu quả tuyệt vời đến sức khỏe của bạn. Bạn có thể trải nghiệm cùng lúc 2 phương pháp cực kì hiệu quả trong việc điều trị những cơn đau nhức và xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Sự kết hợp giữa  năng lượng đá nóng và hương thơm đến từ những túi thảo dược cực kì hiệu quả trong việc thải độc cơ thể mang lại sự khỏe khoắn, sảng khoái tinh thần sau khi massage. 

( Đá nóng bazan )

( Thảo dược Massage )