1. Phương thuốc hữu hiệu chăm sóc sức khỏe

( Phương thuốc chăm sóc sức khoẻ )

Massage kết hợp với túi thảo dược là một phương thuốc hữu hiệu thực sự để bạn chăm sóc sức khỏe hoàn hảo. Massage Thảo dược hiện là một trong những xu hướng để bạn chăm sóc sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay. Hơn cả Massage thông tường, massage kết hợp với túi thảo dược ấm nhẹ nhàng tác động lên từng vùng trên cơ thể, giúp toàn thân được thư giãn. 

Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng đến những loại thảo dược từ thiên nhiên để làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Chính vì vậy, thảo dược trở thành một phương thuốc quý được người phương Đông cực kỳ ưa chuộng. Dù Tây y có ngày càng phát triển, thảo dược vẫn được ưu ái và có vị trí quan trọng không thể thay thế. Khi mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức xương khớp hoặc mất ngủ, chỉ cần massage với thảo dược sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng, thư giãn tinh thần và mang lại sự sảng khoái cao nhất.

2. Trải nghiệm lối sống cung đình xưa

Mỗi túi thảo dược được chứa đựng những nguyên liệu được các nghệ nhân cung đình xưa nghiên cứu nên dành cho hoàng thất thời Nguyễn. Cam On Spa mang đến cho bạn liệu trình kết hợp với Túi thảo dược ấm chắc chắn sẽ đưa bạn trải nghiệm lối sống cung đình xưa. 

( Massage với túi thảo dược ấm )

Trong không gian yên tĩnh, những cảm giác mệt mỏi như được xua tan, cơ thể bạn sẽ được hòa nhịp với những di uyển chuyển, nhịp nhàng và mềm dẻo của đôi bàn tay êm dịu, của những túi thảo dược ấm.

3. Sự kết hợp giữa Massage với thảo dược cung đình 

Nguyên liệu từ thiên nhiên như: Gừng, sả, khuynh diệp, cam thảo, hoa cúc,… còn có tác dụng giảm đau, giải độc tố, xua tan mệt mỏi. 

( Túi Thảo Dược ấm )

Bên cạnh có những trải nghiệm độc đáo với liệu trình Massage với túi thảo dược ấm nó còn mang đến những tác dụng thần kì cho sức khỏe. Theo những đường lăn ấm nóng, cơ bắp được giảm căng thẳng, hệ khí huyết dần được lưu thông, những động tác nhẹ nhàng của kỹ thuật viên nhanh chóng đánh tan mỡ thừa và độc tố, giúp làn da trở nên tươi sáng mịn màng và cơ thể săn chắc hơn… 

4. Liệu trình Massage độc đáo

Cam On Spa mang đến cho bạn liệu trình massage với túi thảo dược như một phương pháp chữa lành tổn thương êm ái cho cả thể chất và tinh thần. 

  • Liệu pháp ấn khăn ấm giúp thư giãn tinh thần, giảm những cơn đau mỏi 
  • Đắp mắt và kê gối thảo dược có tác dụng tốt cho sức khỏe như giúp giữ ấm, đem lại cảm giác sảng khoái 
  • Massage body giải độc cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch và ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá 
  • Liệu pháp mùi hương sử dụng các tinh dầu ở cuối liệu trình hỗ trợ xoa dịu tinh thần và tạo giấc ngủ ngon 
  • Khỏe da, đẹp dáng với trà lúa mạch rang thơm lứt kết hợp cùng Combo ăn nhẹ sau mỗi liệu trình tại Cam On Spa